1900 6665

HỐI HẬN KHI BỎ VỢ ĐỂ CHẠY THEO NGƯỜI TÌNH – BÀI HỌC VỀ SỰ ĐÁNH ĐỔI VÀ TRÁCH NHIỆM

HỐI HẬN KHI BỎ VỢ ĐỂ CHẠY THEO NGƯỜI TÌNH – BÀI HỌC VỀ SỰ ĐÁNH ĐỔI VÀ TRÁCH NHIỆM

Trong cuộc sống, chúng ta thường đối mặt với những quyết định khó khăn và cảm xúc xung quanh chúng. Trong một thời gian, tôi đã phải đối mặt với sự ân hận lớn khi tôi quyết định bỏ vợ để theo đuổi người tình. Trải qua những trăn trở và hối hận, tôi nhận ra những bài học quý giá về sự đánh đổi và trách nhiệm.

Sau 7 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng tôi không xuất hiện nhưng mâu thuẫn trầm trọng nhưng không còn mặn nồng như lúc ban đầu. Tôi chỉ việc đi làm, trở về nhà và thực hiện nghĩa vụ của người chồng, người cha. Khi gặp người tình, tình yêu đột ngột bùng cháy và làm mờ đi những điều đã có. Tôi mê muội trong cảm giác mới mẻ và hứng thú, không còn nhìn thấy những giá trị và tình cảm mà vợ tôi đã dành cho tôi suốt nhiều năm qua. Mỗi lần gặp nhân tình, tôi mua hoa, mua quà để tặng. Những việc mà tôi chưa từng làm với vợ. Tôi nghĩ rằng nhân tình mới chính là tình yêu đích thực của mình. Càng lún sâu vào tình yêu tôi đâm ra ơ hờ, lạnh nhạt với vợ. Và không khó để cô ấy nhận ra tôi đã ngoại tình. Sự quyến rũ của người tình khiến tôi lạc lối và mất khả năng đánh giá đúng. Quyết định bỏ vợ và gia đình là một quyết định mà tôi đã đưa ra dưới sự ảnh hưởng mù mờ của tình yêu mới. Tuy nhiên, ngay sau đó, hệ quả và những hối hận đã đến với tôi. Tôi cảm thấy mất mát và cô đơn. Tình cảm ban đầu với người tình dần phai nhạt, và tôi nhận ra rằng tôi đã đánh mất nhiều hơn những gì tôi đã có.

Trong những khoảnh khắc cô đơn và đau khổ, tôi bắt đầu nhìn lại quá khứ và nhận ra những sai lầm của mình. Tôi nhớ lại những kỷ niệm đẹp với vợ tôi và nhận ra giá trị của gia đình và tình yêu thực sự. Tôi ân hận vì đã không đặt trách nhiệm lên hàng đầu và không suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Chính vì sự nông nổi trước quyến rũ nhất thời mà tôi đánh đã mất người vợ tàu khang và đứa con yêu dấu. Vợ tôi đã nộp đơn ly hôn ra tòa và nhất quyết giành quyền nuôi con. Tôi chắc chắn rằng tôi không thể nào quay đầu trở lại, bởi lẽ, vợ tôi vô cùng bản lĩnh. Cô ấy nói tôi là rác và muốn vứt đi, tôi thấy không sai chút nào.

Còn tiếp bước với người tình, tôi không chắc mình sẽ hạnh phúc lâu dài, bởi ở cô ấy, tôi không tìm thấy được sự đồng điệu trong cuộc sống. Người tình của tôi xinh đẹp và rất biết cách tiêu tiền, không biết làm bất cứ việc gì, nhà cửa bừa bộn, cái gì cũng kêu giúp việc theo giờ hỗ trợ. Tôi ngán ngẩm suốt ngày phải nghe lời phàn nàn chê bai mọi người của người tình, nếu tôi không đáp ứng được yêu cầu của cô ấy thì sẽ bị cô ta giận dỗi, khóc lóc làm tôi phát phiền.

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp những thử thách và quyết định khó khăn. Tôi đã trải qua một cuộc hành trình đau khổ và hối hận sau khi bỏ vợ để chạy theo người tình. Nhưng từ những sai lầm đó, tôi đã học được những bài học quý giá về sự đánh đổi và trách nhiệm. Tôi biết lời xin lỗi của mình không có giá trị trong lòng vợ, nhưng thông qua bài viết này, tôi chân thành xin lỗi vợ, hy vọng vợ đừng vì tôi mà buồn đau hay thất vọng. Mong rằng câu chuyện của tôi có thể giúp những người đang đối mặt với cùng tình huống cảm thấy không đơn độc và tìm cách đi đúng hướng trong cuộc sống.

Minh Do (Long An)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *