1900 6665

CHỒNG CẮM SỪNG VÌ TÔI KHÔNG THỂ SINH CON

CHỒNG CẮM SỪNG VÌ TÔI KHÔNG THỂ SINH CON

Không thể làm mẹ một cách tự nhiên khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi chưa thực sự trọn vẹn. Nhưng điều tôi không ngờ, việc tôi không thể mang thai một cách tự nhiên lại là lý do để chồng tôi tìm đến cô gái khác.

Chúng tôi cùng công tác tại một đơn vị, kết hôn sau 2 năm tìm hiểu. Chồng tôi thực sự là người đàn ông tốt, ngoài công việc thì anh còn san sẻ công việc nhà với tôi. Khi làm vợ, tôi thực sự được cưng chiều như một nàng công chúa. Chúng tôi háo hức chào đón những thiên thần nhỏ đến với gia đình mình. Nhưng rồi tôi biết mình không thể làm tự mang thai, chồng tôi luôn bên cạnh an ủi, động viên tôi. Lúc ấy, tôi thực sự thấy có lỗi với chồng mình, vì không thể mang đến cho anh những đứa con kháu khỉnh.

Thời gian dần trôi, tôi thấy tình cảm của chồng đối với mình ngày càng lạnh nhạt, với linh cảm của người vợ, tôi phát hiện chồng mình đã ngoại tình. Sau nhiều lần tranh cãi, anh thừa nhận rằng, anh cần con hơn là cần một người vợ như tôi. Mọi thứ trước mắt tôi sụp đổ, đâu phải mình anh ta đau khổ, từ lần này đến lần khác, tôi phải trải qua các cảm sảy thai, điều đó chẳng hề dễ chịu chút nào. Giờ đây, không có con bên cạnh, chồng cũng chạy theo người phụ nữ khác, tôi đã từng nghĩ mình chết quách đi cho rồi.

Thời gian sau, người nhà chồng tôi bêu rếu tôi khắp nơi, rằng tôi không thể sinh con, rằng tôi là “cây độc không trái” để che đậy sự xấu xa của con người không chung thủy. Pháp luật Việt Nam cho phép mang thai hộ, nếu anh ta thật tình thương tôi thì sẽ cùng tôi phấn đấu để tìm con, đằng này anh ấy bỏ mặc người vợ tàu khang để chạy theo người mới với lý do tìm con, thật nực cười. Người tình của chồng tôi còn mang theo cái bụng bầu 4 tháng để yêu cầu tôi ly hôn nhanh chóng với chồng mình, tự bao giờ, người thứ ba lại cho mình cái quyền vênh váo như thế. Giờ nghĩ lại, tôi thật không hiểu mình có thể vượt qua được giai đoạn ấy.

Những ngày đầu sau ly hôn là khoảng thời gian đau khổ và mất mát. Mình cảm thấy mình đã thất bại làm vợ và không thể cung cấp cho chồng một đứa con. Tự ti và lo lắng bao trùm mình, mình cảm thấy như bị đánh mất mục tiêu trong cuộc sống. Nhưng sau một thời gian dài đấu tranh, mình đã nhận ra rằng cuộc sống không dừng lại chỉ vì một thất bại. Mình quyết định đối diện với tình huống và tìm cách học cách chấp nhận bản thân mình. Đây không phải là lỗi của mình và không phải là điều mình có thể kiểm soát.

Tôi không thể sinh con thì đã sao, giờ đây, tôi vẫn có một cô con gái nuôi xinh xắn, đồng hành cùng tôi trong cuộc sống.

Bảo Ngân (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *