1900 6665

SAU LY HÔN, PHỤ NỮ NÊN LÀM GÌ?

SAU LY HÔN, PHỤ NỮ NÊN LÀM GÌ?

Phụ nữ sau ly hôn hãy nhớ rằng, đừng làm người đang bà khổ sở than khóc trong bóng tối mà hãy là người phụ nữ bản lĩnh biết bản thân muốn gì và cần làm gì.

Trong một cuộc hôn nhân, đàn bà là người chịu thiệt thòi rât lớn bởi họ luôn muốn lo toan, muốn vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Phụ nữ có thể nhịn ăn nhịn mặc để chồng, để con có quần áo mới tươm tất, có bữa ăn ngon. Đâu phải đàn ông nào cũng thấu hiểu, cũng biết ơn những hy sinh thầm lặng của vợ. Vợ cần mẫn với căn bếp thì lại bị chê là nhàm chán, rồi họ lại tìm niềm vui bên ngoài. Dẫu biết rằng phụ nữ chúng ta sẽ vô cùng tổn thương, phẫn uất trước hành động đó của chồng, nhưng chúng ta cần phải ứng xử thật mạnh mẽ, để bảo vệ bản thân và khiến họ phải hối hận.

Chúng ta có thể khóc thật to nhưng rồi, ai sẽ giúp chúng ta lau giọt nước mắt ấy. Ly hôn rồi, chúng ta không tự lo cho mình thì chồng cũ càng không lo lắng cho mình. Nếu chúng ta khóc lóc năn nỉ, ỉ ôi với chồng cũ, điều này không khiến họ thương bạn mà họ cảm thấy đồng hành cùng người mới sẽ là niềm vui của họ. Ngược lại, chúng ta tỏ ra bất cần họ, chúng ta vẫn vui vẻ, tập trung vào giá trị bản thân, lúc này họ sẽ cảm thấy mất mát.

Đừng đóng cửa trái tim mình. Hãy mở để đón nhận tất cả yêu thương mọi người dành cho mình, một người xứng đáng và thích hợp hơn.

Chúng ta vẫn sẽ đau khi nhìn thấy người chồng cũ đi với người mới. Vẫn sẽ đau khi nhìn thấy người đàn ông mà mình từng yêu âu yếm người khác. Việc cảm thấy bị thua thiệt là điều khó tránh khỏi. Nhưng hãy tin rằng, khi người đàn ông cũ nhìn thấy chúng ta đẹp hơn, tốt hơn, sang hơn, thành công hơn, họ cũng không hề dễ chịu.

Bản năng của đàn ông là chinh phục, nếu chồng cũ thấy bạn ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh, quyến rũ thì họ sẽ dõi theo chúng ta, nếu chúng ta có người mới ưu tú hơn càng khiến họ thấy ân hận.

Ly hôn không bao giờ là cánh cửa tử của cuộc đời phụ nữ. Ly hôn có thể là điều tích cực khi chúng ta bỏ được người chồng vô tâm, chẳng hề đem lại hạnh phúc cho mình. Bởi vậy, sau ly hôn, hãy tập trung vào nâng cấp bản thân để tìm kiếm cơ hội mới, cũng như để trả thù kẻ đàn ông tệ bạc. Đừng làm người phụ nữ khổ sở trong bóng tối, đừng nghĩ mình là nạn nhân, chúng ta hãy trở thành những thiên thần chắp cánh bay cao, bay xa khỏi nơi tăm tối nhé.

Lan Lê (Bình Dương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *