1900 6665

LY HÔN – KHỞI ĐẦU MỚI

LY HÔN – KHỞI ĐẦU MỚI

Tình yêu chung thủy là một tình yêu đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn gặp được người phù hợp. Khi cố gắng giữ gìn một cuộc hôn nhân không hạnh phúc là một điều đau khổ. Ở khía cạnh nào đó, ly hôn chính là cách giúp chúng ta rời bỏ để tìm kiếm một mối quan hệ khác phù hợp hơn.

Tôi và vợ yêu nhau từ thời sinh viên, chúng tôi là mối tình đầu của nhau, sau khi tốt nghiệp thì chúng tôi dưới sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nhiều người cho rằng chúng tôi chung thủy, đấy là một tình yêu rất đẹp, tôi cùng từng cảm nhận như thế. Nhưng thực sự chúng tôi không hòa hợp trong lối sống, suy nghĩ. Vợ tôi luôn càu nhàu những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, tôi thì không buồn mà phản bác lại. Cuộc sống của chúng tôi trở nên tẻ nhạt, buồn chán. Chính vì từng xem cuộc tình này quá đẹp, tôi khó rời bỏ nó để tìm kiếm một mối quan hệ khác phù hợp hơn.

Có lẽ vợ tôi cũng chẳng thấy thoải mái khi ở cạnh tôi. Chúng tôi còn quá trẻ để biết chúng tôi thực sự cần gì. Kinh nghiệm yêu đương có phần hạn chế, chúng tôi kết hôn khi chưa đủ trải nghiệm, lúc này hôn nhân rất dễ lung lay. Tôi là người đặt ra đề xuất ly thân với vợ, vợ tôi cũng vui vẻ đồng ý.

Sau 2 năm, chúng tôi cảm thấy khá thoải mái với trải nghiệm độc thân, vậy là chúng tôi quyết định ly hôn. Thanh xuân của vợ đã dành hết cho tôi, nhưng đổi lại, tôi chẳng cho em được gì. Đôi lúc, tôi thấy bản thân mình thật ích kỷ, nhưng tôi nghĩ cần phải để em tìm được hạnh phúc mới.

Chúng tôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, vẫn xem nhau như những người bạn. Tôi thầm quan sát em từ xa, tôi thầm hứa sẽ chờ em tìm được hạnh phúc mới rồi mới đến lượt mình. Tôi tự xem đây là cách tôi bù đắp cho em.

Minh Tấn (Tây Ninh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *