1900 6665

LY HÔN VÌ KHÔNG HÒA HỢP TRONG CHUYỆN CHĂN GỐI

LY HÔN VÌ KHÔNG HÒA HỢP TRONG CHUYỆN CHĂN GỐI

Ly hôn là một quyết định khó khăn mà nhiều cặp đôi phải đối mặt. Trong một số trường hợp, nguyên nhân chính đằng sau sự chia tay không chỉ đơn giản là xung đột trong cuộc sống hằng ngày, mà còn là khả năng không hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Từ trước đến nay, không ít người cho rằng tình yêu là điều kiện đầu tiên và duy nhất để dẫn đến một cuộc hôn nhân đẹp. Nhưng thực tế ngày nay lại cho thấy những kết quả hoàn toàn trái ngược. Bước vào cuộc sống chung, với biết bao những phức tạp, tình yêu chỉ còn là một phần vô cùng nhỏ đóng góp nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh đó, còn là sự chi phối của rất nhiều các yếu tố khác như: tiền bạc, tình dục…

Vợ chồng chúng tôi đã đến với nhau vì tình yêu thuần khiết. Trước hôn nhân, chúng tôi luôn gìn giữ cho nhau và không có chuyện đi quá giới hạn. Những lần đầu gặp trục trặc, tôi nghĩ do chúng tôi chưa bắt nhịp được, nhưng sau đó, tình trạng vẫn không được cải thiện. Tôi tự nhủ tình yêu của chúng tôi được xây dựng từ sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, không cần đến tình dục, chúng tôi vẫn sẽ hạnh phúc đến ngày bạc đầu. Sự xa cách trong tình dục lâu ngày dẫn đến những rạn nứt ngoài đời thật. Tính tình cả hai vợ chồng đều thay đổi, dễ cáu gắt và không còn thường xuyên tâm sự như thuở mới yêu. Chúng tôi đã tìm đến nhiều phương pháp cải thiện mối quan hệ giữa hai người nhưng mọi việc vẫn cứ đâu vào đấy. Mọi cố gắng, nỗ lực đều không đem đến niềm vui mà chỉ đem đến sự lo lắng, áp lực. Cũng có những lúc chúng tôi hoài nghi chính bản thân mình, hoài nghi đối phương. Những lúc tôi ngoại tình tư tưởng, những lúc ghen tuông vì nghi ngờ bạn đời có người khác khiến mối quan hệ giữa chúng tôi thêm căng thẳng.

Chúng tôi đã sai khi không xem tình dục là một vấn đề quan trọng. Có lẽ thiếu tình dục thì tình yêu khó mà duy trì được. Những cặp vợ chồng hòa hợp với nhau đều yêu thương nhau, thấu hiểu nhau và khó bỏ nhau được. Tôi không cho rằng việc sống buông thả trước hôn nhân là điều tốt nhưng để tìm được người bạn đời phù hợp thì tốt nhất nên thử trước khi kết hôn. Một người nhu cầu cao, người kia không đáp ứng được cũng khó đem đến sự thăng hoa. Từ đó việc “ông ăn chả, bà ăn nem” lại có thể xảy ra. Vợ chồng chúng tôi quyết định chia tay sau 02 năm kết hôn. Thật may vì chúng tôi ly hôn khi chưa có con chung. Chúng tôi cũng không xảy ra mâu thuẫn gì lớn, hai bên gia đình vẫn giữ hòa khí với nhau. Sau chia tay, chúng tôi vẫn xem nhau như những người bạn, không can thiệp vào chuyện của đối phương những vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau.

Chuyện chăn gối cũng là một bí quyết giúp các cặp vợ chồng giữ lửa hôn nhân. Nếu vấn đề chưa quá lớn, các cặp vợ chồng có thể tìm đến chuyên gia để có được giải pháp phù hợp. Hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp mọi người có được cái nhìn đầy đủ, toàn diện và có những sự lựa chọn phù hợp.

Không tên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *