1900 6665

CHÚC EM HẠNH PHÚC…

CHÚC EM HẠNH PHÚC…

Tôi là người đến sau, cứ ngỡ sẽ cùng em có cuộc sống hạnh phúc, nào ngờ tôi nhìn em trở về với người cũ. Chúc em hạnh phúc.

Tôi yêu em vì em là một người dịu dàng nhưng mạnh mẽ, luôn vui vẻ nhưng rất chuẩn mực. Em rất nhiệt huyết trong công việc, từ đó tôi như bị em hút mất hồn vía. Tiếp xúc lâu dần, tôi cảm thấy em là người phụ nữ tốt tính lại giỏi giang, em cũng có hảo cảm với tôi. Sau đó, tôi ngỏ lời yêu em, nhưng em lại từ chối với lý do em đang là mẹ đơn thân. Khi nghe tin ấy tôi có chút sốc, nhưng tình yêu của tôi dành cho em lớn hơn cả, tôi sẵn sàng yêu thương em và lo cho con em. Thế là chúng tôi chính thức trở thành tình nhân của nhau.

Từ tâm sự của em tôi biết được em đang có cô con gái 5 tuổi và em đã ly hôn chồng được 2 năm. Em ly hôn chồng cũ vì hắn ta đã ngoại tình. Từ ngày ly hôn đến nay, em một mình nuôi con, chồng cũ không gửi đồng nào để cấp dưỡng cho con. Tôi thương em nhiều hơn, tôi thầm hứa sẽ bảo vệ em và con, không để 2 người phụ nữ ấy chịu thêm bất kỳ tổn thương nào.

Trong đầu tôi đã lên kế hoạch đón hai mẹ con em về nhà mình. Tôi biết rằng ba mẹ mình sẽ phản đối nên từ sớm tôi đã nói chuyện và thuyết phục họ chấp nhận mẹ con em. Sau vài lần tiếp xúc, ba mẹ tôi đã hài lòng với cô con dâu tương lai này. Để vun đắp tình cảm, tôi thường xuyên đưa mẹ con em đi chơi, tôi thực lòng xem con bé là con ruột của mình. Bé con cũng có tình cảm với tôi, luôn thích quấn quýt mỗi hi tôi đến chơi. Tôi không còn ham chơi như ngày trẻ mà chí thú làm ăn, cố gắng xây đắp hạnh phúc tương lai.

Thời gian tôi hạnh phúc bên em vẫn chưa tròn một năm thì chồng em lại quay trở về năn nỉ vợ con. Những lần tôi đến chơi cùng mẹ con em đều bị hắn ta gây rối. Theo như lời kể của em, tôi biết được hắn đã bị cô gái kia bỏ rơi, nên giờ hắn ân hận quay về tìm vợ con. Hắn đã làm đủ mọi cách để em hồi tâm chuyển ý. Hắn cũng không cho bé con tiếp xúc với tôi, hắn dạy cho bé con rằng tôi là người xấu, là người muốn bắt mẹ của bé con đi. Từ đó, bé con không muốn gặp gỡ hay vui chơi cùng tôi nữa. Bị chồng cũ làm phiền, em cũng không còn dành nhiều thời gian cho tôi. Tôi đề xuất việc cưới em về làm vợ thì bị em từ chối, em nói rằng chồng cũ đang gây rối và hiện tại bé con không muốn tôi cưới em. Mối quan hệ giữa tôi và em rơi vào trầm lắng, chúng tôi cũng ít liên hệ lại hẳn. Tôi vẫn rất thương em, nhưng không muốn em khó xử, tôi sẽ để em tự giải quyết việc riêng và sẽ tôn trọng mọi ý kiến của em.

Sau đó, em đã chủ động hẹn tôi ra ngoài để nói lời chia tay. Em nói rằng em sẽ quay về bên chồng cũ, vì em không muốn con phải sống cảnh xa cha mẹ, mọi người trong nhà em đều mong muốn vợ chồng em hàn gắn… Em đã xin lỗi tôi và chúc tôi sớm tìm được người xứng đáng hơn. Trái tim tôi như chết lặng, trong cuộc tình này, tôi là người đến sau, tôi cũng là người chứng kiến em trở về với người cũ, lòng tôi đau xót. Biết bao tình cảm, biết bao cố gắng của tôi dành cho mẹ con em đều hóa thành cát bụi.

Để xóa bỏ đoạn ký ức này, tôi đã thay đổi mọi phương thức liên lạc, xin nghỉ việc ở công ty cũ và tôi di chuyển đến một thành phố khác. Tôi viết đôi lời tâm sự này không phải để trách móc em mà chỉ để em biết được rằng đâu đó trên thế giới này vẫn có người nhớ đến em. Dù không còn liên hệ với nhau, nhưng tôi vẫn cầu mong em luôn bình an và khỏe mạnh. Chúc em hạnh phúc.

Khải Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *